Home ตัวอย่างหนัง ตอนจบ เมืองแก้วถล่ม แม่เมืองคือแม่มด? | จอมโจรดอกไม้ขาวEP35 EP36 EP37 EP38 | one31 ตัวอย่างตอนต่อไป

ตอนจบ เมืองแก้วถล่ม แม่เมืองคือแม่มด? | จอมโจรดอกไม้ขาวEP35 EP36 EP37 EP38 | one31 ตัวอย่างตอนต่อไป

by



จอมโจรดอกไม้ขาว เป็นละครเรื่องใหม่จากจักรวาล one universe ที่จะพาทุกคนไปพบกับมหากาพย์สงครามวิชาไสยเวทย์แห่งปฐพี และนี่คือ เรื่องย่อจอมโจรดอกไม้ขาว

เรื่องย่อละคร จอมโจรดอกไม้ขาว นายตำรวจมือดีจากพระนคร กิจก้อง ถูกส่งตัวให้มาปราบจอมโจรดอกไม้ขาว ที่ออกปล้นคนรวยสร้างความเดือดร้อนไปทั่วหัวระแหง แต่แล้วโชคชะตาได้นำพาให้เขาได้มาตกหลุมรัก บุษบา(หนูเล็ก-ทิฐินันท์) หญิงสาวจิตใจดี ฉลาด และมีไหวพริบโดยที่กิจก้องไม่รู้เลยว่าบุษบากับจอมโจรดอกไม้ขาว เป็นคนๆ เดียวกัน

เมื่อผู้หญิงที่กิจก้องหลงรัก คือจอมโจรที่เขาต้องปราบงานนี้กิจก้องจะเลือกทางไหน ระหว่างหน้าที่หรือหัวใจสุดท้ายแล้วภารกิจล่า ภารกิจรัก ครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร?

ชวนติดตาม ละครจอมโจรดอกไม้ขาว ดูสดทางทีวี ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 1ทุ่มตรง ทางช่องวัน31 และสามารถดูสดทางออนไลน์หรือดูละครจอมโจรดอกไม้ขาวย้อนหลังได้ทางแอป oneD โดยสามารถดูละครสดๆ และ ดูย้อนหลังได้ กดจิ้มตรงนี้ 👉 https://www.oned.net/home?detail&id=22038

สัปดาห์นี้ ละครจอมโจรดอกไม้ขาว ดำเนินมาถึง จอมโจรดอกไม้ขาวEP30 จอมโจรดอกไม้ขาวEP31 จอมโจรดอกไม้ขาวEP32 จอมโจรดอกไม้ขาวEP33 จอมโจรดอกไม้ขาวEP34

ส่วนสัปดาห์หน้าจะเข้าสู่ จอมโจรดอกไม้ขาวEP35 จอมโจรดอกไม้ขาวEP36 จอมโจรดอกไม้ขาวEP37 จอมโจรดอกไม้ขาวEP38 หรือ จอมโจรดอกไม้ขาวตอนจบ หรือ จอมโจรดอกไม้ขาว ตอนอวนสาน ในวันพฤหัสบดี ที่ 14 กันยายน รวมแล้ว จอมโจรดอกไม้ขาวมี34ตอน

ล่าสุด ความลับของบุษบา และ จอมโจรดอกไม้ขาว กลายเป็นความไม่ลับ น่าจับตาดูว่านับจากนี้ ผู้กองกิจก้อง กับ บุษบา จะลงเอยอย่างไร เช่นเดียวกับ จุดจบของดาหลา หรือ นางเสือดาหลา ลูกสาวของเสือชาญ เมื่อมีวิชาอาคมและวิชาเวทย์พยัคฆา เขาจะเอาตัวรอดและแข็งแกร่งอย่างที่ตั้งใจได้หรือไม่

ส่วน วิชาเวทย์พยัคฆา กับ วิชานารายณ์ทรงสุบรรณ เมื่อต้องมาสู้กันแล้ว วิชาไหนน่าจะเป็นฝ่ายชนะ และในที่สุด ทั้ง2วิชาก็ต้องมาสู้กัน เมื่อ บุษบา ถูกหลวงเศวตวางแผนล่อเพื่อจับ 2ประเด็น คือ 1.บุษบาเป็นลูกของนงนารถ 2.บุษบาเป็นคนเดียวกันกับจอมโจรดอกไม้ขาว โดยหลวงเศวตใช้ชื่อนงนารถเป็นตัวล่อ จากนั้นได้ให้ผู้กองกิจก้องนำกำลังไปล้อมจับ

บุษบา หรือ จอมโจรดอกไม้ขาว ไม่ยอมให้จับ จึงเกิดการสู้กัน ทั้ง2ต่างใช้วิชาที่มีอย่างเต็มที่ และในครั้งนี้ บุษบา หรือ จอมโจรดอกไม้ขาว ก็พลาดท่าเสียที เธอถูกจับ และ ผู้กองกิจก้องได้กระชาหน้ากากจอมโจรดอกไม้ขาวสำเร็จ ทำให้ความลับแตก บุษบา คือ จอมโจรดอกไม้ขาว

สัปดาห์นี้มีการเปิดตัวละครลับคนสุดท้ายในละครจอมโจรดอกไม้ขาว และเรื่องราวที่จะเกิดขึ้น หลวงเศวตสงสัยว่านงนารถ แอบรู้ความลับเรื่องที่บุษบาอาจจะเป็นเสืออาคม และมีส่วนเกี่ยวข้องกับ ไพรวัลย์ จึงเค้นถามความจริงจากปากนงนารถ โดยหลังจาก บุษบา ปะทะฝีมือกับ หลวงเศวต จนได้รับบาดเจ็บ รติกรที่เป็นห่วง จึงขอร้องให้บุษบาเลิกสะกดรอยตามขบวน และระหว่างเดินทาง จู่ๆ ได้มีกองกำลังทหารจาก “เมืองแก้ว” โผล่เข้ามาขวาง คณะของ หลวงเศวต ในระหว่างเดินทางไปถ้ำเหล็กไหล ส่วนรติกรที่กำลังเครียดและเสียใจ หลังจากมีปากเสียงกับ ชาตรี คู่หมั้น จน ไชยยันต์ ที่เป็นห่วงต้องเข้ามาปลอบใจ ปิดท้ายที่หลังจากที่ บุษบา กำลังตกอยู่ในอันตราย ผู้กองกิจก้อง ที่เป็นห่วงจึงคิดวางแผนหาทางช่วยเหลือ ชวนมาแสดงความคิดเห็นแลกเปลี่ยนคุยกันใต้คลิปนี้เหมือนเดิมครับ

นักแสดงจอมโจรดอกไม้ขาว นำแสดงโดย พ้อยท์ ชลวิทย์ มีทองคำ รับบท กิจก้อง , หนูเล็ก ทิฐินันท์ แสนหล้า รับบท บุษบา , คุกกี้ ญดา สุวรรณปัฎนะ รับบท มะปราง , บี เสถียรพงษ์ ชมภูพลอย รับบทไชยยันต์ , ฟิล์ม ฉัตรดาว สุปรีย์ชา รับบท รติกร , ศักราช ศรีวังพล รับบท เสือดู่ , จักรกฤษณ์ อำมรัตน์ รับบท หลวงเศวต , รามาวดี นาคฉัตรีย์ รับบท นงนารถ , กิตติพงษ์ ปลื้มปรีดาพร รับบท ชาตรี , เกศริน เอกธวัชกุล รับบท ดาหลา , ณพัทร์พล จรรยาศิริกุล รับบท จ่าสันต์ , ชูพงษ์ ช่างปรุง รับบท เสือเงิน , ธนายง ว่องตระกูล รับบท เสือชาญ , สหัสชัย ชุมรุม รับบท อาจารย์หรุ่น , ศิวาวุธ ปุตระเศรณี รับบท เสือดำ , มิ้ว อรภัสญาน์ รับบท เสือดาว , ภัทรพล กันตพจน์ รับบท สารวัตรใหญ่ภาคภูมิ , ชัชวาล เพชรวิศิษฐ์ รับบท ปรีชา , พศุฑย์ พงศ์พศุตม์ รับบท ไอ้ใบ้ , วัชรชัย สุนทรศิริ รับบท พรานญ่อ และ นักแสดงรับเชิญ ศิราดา ภูมิดิษฐ์ รับบท แม่เมือง , โยกแยก เชิญยิ้ม รับบท ยักษ์อสุรกาย , นวพล ภูวดล รับบท ไพรวัลย์ , ต่อตระกูล จันทิมา รับบท พ่อหมอพราหมณ์ , บุญส่ง นาคภู่ รับบท หมอผี , หนึ่ง กันต์ธรรศ รับบท ปาน #จอมโจรดอกไม้ขาว #one31 #ละครช่องวัน

source

You may also like