Home ตัวอย่างหนัง ตัวอย่างตอนต่อไป คือเธอ EP.11

ตัวอย่างตอนต่อไป คือเธอ EP.11

by



#คือเธอep11 #คือเธอ #ละครช่อง3

FB : woonsxn woonsxn

“ดูละครย้อนหลัง” เรื่อง #คือเธอ ตั้งแต่ EP.6 เป็นต้นไป รับชมฟรีได้ทาง 3Plus ทั้ง ch3plus.com และ 3Plu Application หลังทีวีออนแอร์แล้ว 1 วัน….พิเศษนำหรับสมาชิก 3Plus Premium สามารถชมละครย้อนหลังแบบต่อเนื่องแบบไม่คั่นเบรคได้ตั้งแต่เที่ยงคืน

ดูสด #คือเธอ ทุกวัน พุธ – พฤหัส เวลา 20.30 น. ช่อง3 กด33

สายขิม (อุรัสยา เสปอร์บันด์) คุณหนูผู้อินโนเซนต์ เคยเจอ กับ ก้าวกล้า (มาริโอ้ เมาเร่อ) เจ้าของอู่รถฐานนะยากจน รู้จักและจากลากันใช่ช่วงเวลาหนึ่ง และเมื่อเวลาผ่านไป 7 ปี สายขิมได้เจอกับก้าวกล้าอีกครั้ง แต่ก้าวกล้ากลายมาเป็น ศาร์ล รามาน บุตรบุญธรรมผู้สืบทอดธุระกิจของ เอเชีย (เมทีนี กิ่งโพยม) เศรษฐีนีช่วยช่วยชีวิตเขา ขณะที่สายขิมได้กายเป็นทายาทธุรกิจโรงแรม ทรงศีล (ยุรนนท์ ภมรมนตรี) อย่างเต็มตัว เธอไม่ใช่สาวน้องไร้เดียงสาอีกต่อไป สายขิมรู้ว่า พิจิกา (อัญษนา บุรานันท์) พี่สะใภ้ขี้อิจฉาของ ทรงศีล พ่อของเธอ หวังฮุบธุระกิจให้ พร้อมพัฒน์ (วฤธ หงสนันท์) และ พริ้มเพรา (ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล) ลูกทั้งสองของเธอที่เกลียด สายขิม เข้าใส้ สายขิมจึ่งต้องปกป้องทุกอย่างที่เป็นของเธอไม่ให้ใครมาแย่งชิง

นำแสดงโดย : มาริโอ้ เมาเร่อ, อุรัสยา เสปอบันด์, ยุรนันท์ ภมรมนตรี, ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง, ธัชทร ทรัพย์อนันต์, รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร, เมทินี กิ่งโพยม, วันชนะ สวัสดี, ศุภชัย สุวรรณอ่อน

บทโทรทัศน์ : ดนยา ทรัพย์ยิ่ง
กำกับการแสดง : นนทรีย์ นิมิบุตร- อำไพพร จิตต์ไม่งง
ผู้ผลิต : แอน ทองประสม

เพลงประกอบละคร : คือเธอ | เลอทัศน์ เกตุสุข (โต Mirrr) | https://youtu.be/YaSS-P1p-D8
Record | SAMMii | https://youtu.be/JrGp5LzMJA4

เครดิต คลิป . ig : bung_lakorn888
.

เครดิต ปกคลิป : ig : thongentertainment

source

You may also like