Home ตัวอย่างหนัง ตัวอย่างตอนต่อไป สายรุ้ง EP.12 | 29 ก.ย. 65 | one31

ตัวอย่างตอนต่อไป สายรุ้ง EP.12 | 29 ก.ย. 65 | one31

by



👉🏼 ติดตามชม #สายรุ้ง ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20:30 น.ทาง #ช่องวัน31
______________________

📍 ดูย้อนหลังฟรีได้ที่ #oneD ที่แรก ที่เดียว
👉🏼 ดูบนแอป : https://bit.ly/3JgNpCp
👉🏼 ดูบนเว็บ : https://bit.ly/3rmYls1
#ละครดีดูที่ช่องวัน
#one31
____________________________

“สายรุ้ง” เปรียบได้ดั่งความฝันอันงดงาม แม้ความฝันนั้นจะไกลเกินเอื้อมแต่ความฝันคือพลังที่ทำให้หัวใจที่แตกสลาย กลับมามีความหวังอีกครั้งเพื่อเดินไปให้ถึงสายรุ้งของชีวิต
ซึ่งเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่ CHANGE2561 นำมาสร้างสรรค์เพื่อสะท้อนให้ได้เห็นชีวิตจริงของมนุษย์ในสังคม พร้อมกับจัดเต็มอัดแน่นด้วยคุณภาพและความเข้มข้นแบบครบทุกอรรถรส

เมทินีหรือเมย์ นางแบบสาว ที่มีใบหน้าสวยอย่างสาวลูกครึ่ง ต่างจาก เจนจิรา หรือ เจน น้องสาวแท้ๆ ที่มีใบหน้าสวยหวานอย่างไทยแท้ จนทำให้ มัณฑนา แม่ของทั้งสองคนถูกนินทาว่านอกใจสามีคือ ฉายแสง ญาติพี่น้องของฉายแสงต่างไม่ยอมรับมัณฑนาและเมทินี โดยเฉพาะ พันดาว น้องสาวของฉายแสง แต่ฉายแสงไม่ฟังใคร และยังปกป้องว่าเมทินีคือลูกของเขา ทำให้เมทินีรักฉายแสงมาก ส่วนมัณฑนาตอบแทนความรักของฉายแสงด้วยการเป็นแม่ที่ดีและภรรยาที่ดี จนกระทั่งฉายแสงเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต ชีวิตของเมทินีก็เปลี่ยนไป !
หลังจากไม่มีฉายแสง มัณฑนาที่มีมีนิสัยรักสบาย จึงไม่ทนกับงานลำบาก ทำให้มีปัญหาเรื่องเงิน ส่งผลให้มัณฑนากลายเป็นคนเจ้าอารมณ์ ติดเหล้าและการพนัน ชอบดุด่าและตีเมทินีกับเจนจิรา
ด้วยความรู้สึกว่าชีวิตมืดมน จนกระทั่งได้รู้จัก ภาคย์ หนุ่มน้อยรุ่นพี่ซึ่งบ้านอยู่ติดกัน ภาคย์จะเป็นคนที่ช่วยปลอบโยนคอยหลอกล่อให้เมทินียิ้ม คอยช่วยเหลือ เติมเต็มความอบอุ่นที่ขาดหายไป ทำให้เมทินีกับภาคย์ผูกพันจนแทบแยกจากกันไม่ได้
จนเมทินีอายุ 12 ภาคย์อายุ 17 ชีวิตก็เมทินีเปลี่ยนไปอีกครั้ง เมื่อเมทินีเห็นเจ้าหนี้มาทวงเงินที่บ้านแทบทุกวัน และตบตีมัณฑนาต่อหน้าเมทินีและเจนจิรา เมทินีสงสารแม่และน้อง จึงไปรับจ้างเป็นพนักงานล้างจานในร้านอาหาร จนได้เจอผู้ใหญ่ใจดี แล้วได้เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง เป็นนักแสดงตั้งแต่เด็ก
เมทินีเป็นเด็ก ขยัน อดทน ตั้งใจทำงาน ทำให้มีงานในวงการมากมาย มัณฑนาเกิดความโลภฉวยโอกาสรับงานรับเงินแทนเมทินีเองและยังรับงานไม่เลือก จนเมทินีไม่ได้ไปโรงเรียน จึงไม่มีสังคม ไม่มีชีวิตวัยเด็ก ไม่มีเพื่อน มีเพียงพี่ภาคย์ที่เป็นเหมือน “สายรุ้ง” ในชีวิตอันว่างเปล่าของเมย์
เพราะสายรุ้งคือจุดหมาย ทุกคนจึงต่างมีสายรุ้งของตัวเอง และเมื่อเธออยากเห็นสายรุ้งของเธออีกครั้ง ความหวังครั้งนี้จะสมปรารถนาหรือไม่?

____________________________

📺 ดูฟรี คมชัด ทั่วประเทศ กดหมายเลข 31
รับชมสดๆ ได้ที่ : https://www.one31.net/live/
ดูละครย้อนหลังได้ที่ : https://www.one31.net/shows/drama/

🔔 ติดตามข่าวสารจากช่อง one
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น “one31” ที่ : http://www.bit.ly/one31APP
Facebook : https://www.facebook.com/one31Thailand
Instagram : https://www.instagram.com/one31thailand
Twitter : https://twitter.com/onehdthailand
TikTok : https://vt.tiktok.com/ZSVS3jjo/

source

You may also like