Home ตัวอย่างหนัง ตัวอย่างหนังสั้น love…มั้ง | Contrast Production – Official Teaser

ตัวอย่างหนังสั้น love…มั้ง | Contrast Production – Official Teaser

by



ตัวอย่างหนังสั้น love…มั้ง | Contrast Production – Official Teaser

ตัวอย่างภาพยนตร์สั้น Thesis นักศึกษาปี 4 คณะนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
กำกับภาพยนตร์โดย : ศุภกร ธรรมลังกา / นำแสดงโดย : วีรภัคร นิ่มอนงค์ และ ธนพล อุควงค์เสรี ควบคุมการสร้างโดย Contrast Production

Official Facebook : https://www.facebook.com/bufmcontrastproduction และhttps://www.facebook.com/pages/YOURS-PRODUCTION/204974702888763?fref=ts
เรื่องย่อ
ท๊อป (ไมค์ วีรภคร) เด็กนักเรียนมัธยมปลาย ที่กำลังอินเลิฟไปกับรักครั้งแรก เมื่อเขาเล่น facebook และได้พบกับ จิม (วิน ธนพล) และนั่งก็คือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด ทั้งคู่ตกลงคบกันทั้งที่คุยกันได้ไม่นาน และที่สำคัญท๊อปและจิมไม่เคยเจอกันแม้แต่ครั้งเดียว มีเพียงแต่ท๊อปมักจะชอบคิดเสมอว่าเค้าและจิมอยู่ด้วยกันในความฝันที่สวยงามของท๊อป จนกระทั่งวันหนึ่ง อิงอิน (ก๊อง ประณต) ตุ๊ดร่างอวบเพื่อนของท๊อปเริ่มสงสัยว่า จิมคนที่ท๊อปพูดถึงอยู่บ่อยๆหน้าตาเป็นแบบไหน และอยากให้ท๊อปพาแฟนของตัวเองมาแนะนำให้เพื่อนรู้จัก จึงออกอุบายชักจูงให้ท๊อปนัดเจอกับจิมในวันวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง ท๊อปจึงตัดสินใจทำตามที่อิงอินบอก โดนการนัดจิมมาเจอที่ห้าง และท๊อปจึงได้จัดสวนถาดแก้ว เป็นทุ่งหญ้า และมีหุ่นสองตัวเปรียบเสมือนตัวจิมและท๊อป ดั่งในความฝัน และในวันเดียวกันกับที่ท๊อปไปเจอจิม แม่ของท๊อปจับได้ว่าท๊อปเป็นเกย์ และกำลังคุยกับผู้ชายอยู่ จึงทำให้ท๊อปต้องตัดสินใจจะพักความรักครั้งนี้ หรือจะแอบคบโดยไม่ให้แม่ของตนเองรู้ มาร่วมค้นหาคำตอบความรักในแบบของท๊อปได้ที่ โรงภาพยนตร์ BACC และ ทางช่อง youtube เร็วๆนี้

source

You may also like