Home ตัวอย่างหนัง 'ตัวอย่างแรก' ภาพยนตร์ BLADE (2024) ของ Marvel Studios

'ตัวอย่างแรก' ภาพยนตร์ BLADE (2024) ของ Marvel Studios

by



‘ตัวอย่างแรก’ ภาพยนตร์ BLADE (2024) ของ Marvel Studios

ภาพยนตร์ เรื่อง BLADE (2024)

แรงบันดาลใจเบื้องหลังวิดีโอนี้:

ความล่าช้าในการผลิตของ Blade อาจดูน่าผิดหวัง แต่จริงๆ แล้วมันเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับการเปิดตัว MCU ของ Mahershala Ali และแฟรนไชส์โดยรวม Blade ของ MCU ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะอยู่ในการพัฒนาที่ SDCC 2019 ก่อนสิ้นสุด Infinity Saga และจุดเริ่มต้นของ Multiverse Saga ความคาดหวังนั้นสูงมากจากการมีส่วนร่วมของ Mahershala Ali และพวกเขาได้รับการเสริมแรงในปลายปี 2564 ด้วยการพากย์เสียงของ Ali ในฐานะ Blade ในฉากหลังเครดิต Eternals แรก

อย่างไรก็ตาม Blade ของ MCU ได้พบกับอุปสรรคบางอย่างตั้งแต่มีการประกาศ ส่งผลให้ล่าช้าไปเกือบหนึ่งปีตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2566 ถึงกันยายน 2567 โดยไม่มีการปรากฏตัวทางกายภาพใด ๆ จนถึงตอนนั้น และเมื่อพิจารณาว่าภาคลึกลับเช่น Moon Knight และ Werewolf By Night กำลังขยายตัว มุมมืดของ MCU การมาสายของ Blade ใน Multiverse Saga ดูเหมือนจะเป็นกังวล อย่างไรก็ตาม นี่เป็นสิ่งที่ดีสำหรับ Blade และ MCU เนื่องจากความพยายามเบื้องหลังทั้งหมดที่เกิดขึ้นใน Blade อย่างชัดเจนแนะนำว่าไม่ใช่แค่ภาพยนตร์ MCU อีกเรื่องหนึ่งเท่านั้น เห็นได้ชัดว่า Marvel Studios กระตือรือร้นที่จะให้ Blade ถูกต้องซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกุญแจสำคัญของ MCU เพื่อความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง

ขอบคุณมากสำหรับการรับชม!
คอยติดตาม! อยู่ moviefinfin

ติดตามอัปเดตข่าวสาร ก่อนใครได้ที่

https://www.moviefinfin.com/

https://moviefinfin.info/

Fan Page : https://www.facebook.com/moviefinfin

Twitter : https://twitter.com/Moviefinfin02

https://vk.com/moviefinfin

tiktok : https://www.tiktok.com/@moviefinfin0?

instagram : https://www.instagram.com/moviefinfin02/

#Blade #MarvelStudios #DisneyPlus #หนังออนไลน์ #ดูหนังฟรี #ดูหนังออนไลน์ฟรี #ดูหนังไม่มีโฆษณา #ดูหนังใหม่ #ดูให้จบนะ #ดูหนังกัน #ดูหนังเก่า #ดันขึ้นฟีดที #ดูหนังมันๆ #อย่าปิดการมองเห็นหนู #อย่าปิดกั้นการมองเห็น #หนังสั้น #funny #foryou #fyp #fory

source

You may also like