Home ตัวอย่างหนัง มาแล้ว!!! "Breaking The Cycle" หนัง"ธนาธร" ภารกิจหยุดยั้ง หลุมดำการเมือง กับฉากจบที่คนไทยไม่ควรลืม

มาแล้ว!!! "Breaking The Cycle" หนัง"ธนาธร" ภารกิจหยุดยั้ง หลุมดำการเมือง กับฉากจบที่คนไทยไม่ควรลืม

by



ติดตาม insight NEWS
YouTube : https://www.youtube.com/@insightnewsthai
Twitter : https://twitter.com/insightNewsThai

#insightNews #insightNewsThai #อินไซด์นิวส์ไทย

Breaking The Cycle จาก ธนาธร ถึง ก้าวไกล ภารกิจหยุดยั้ง หลุมดำการเมือง|อินไซด์นิวส์ไทย
โปรเจคหนัง ธนาธร Breaking The Cycle ใกล้คลอด เนื้อหา บอกเล่า หลุมดำวงจรการเมืองไทย ตามติด ชีวิต แนวคิด ธนาธร ตั้งแต่ตั้งพรรคอนาคตใหม่ ยุบพรรค-โดนตัดสิทธิ์การเมือง จนมาถึงยุค ก้าวไกล 2 ผู้กำกับ ปล่อยทีเซอร์ กระตุ้นด้อมส้ม ส.ส.ก้าวไกล แย้ม มีบางเรื่อง ที่คนไม่เคยรู้มาก่อน
ความเคลื่อนไหว นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ อดีตหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ หลังจากตัดสินใจ อนุญาตทำภาพยนตร์สารคดี “Breaking the Cycle” เนื้อหาในหนัง เป็นการตามติดชีวิต บทสัมภาษณ์ ของธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ นับตั้งแต่ก่อตั้งพรรคอนาคตใหม่ เรื่องราวระหว่างทางที่เจอ การยุบพรรค การโดนตัดสิทธิ์ทางการเมือง จนก้าวมาเปลี่ยนเป็น พรรคก้าวไกล เนื้อหาในภาพยนตร์ ยังมีการสัมภาษณ์ มุมมอง คนที่ทำงานใกล้ชิดกับนายธนาธร อาทิ ช่อ พรรณิการ์ วาณิช นักวิชาการ และว่าที่ส.ส.พรรคก้าวไกล อีกบางคนด้วย โดยภาพยนต์สารคดีดังกล่าวมี นายเอกพงษ์ สราญเศรษฐ์ และ นายธนกฤต ดวงมณีพร 2 ผู้กำกับช่วยกันทำภาพยนต์เรื่องดังกล่าวที่มีการเก็บข้อมูล รวบรวมเรื่องราวกว่า 5ปี
ขณะที่เพจ breaking the cycle ได้ระบุว่า เร็วๆนี้ในโรงภาพยนตร์ พร้อมกับตัวอย่างภาพยนตร์ ความยาว 2.13น. นายธนาธร บอกตอนหนึ่งว่า เรามีหน้าที่ทำประวัติศาสตร์ของเรา ในวินาทีนั้น มันต้องมีคนทำอะไรแบบนั้น …จะหยุดยั้งการสืบทอดอำนาจคสช. ….ที่นี่ในประเทศนี้ คนทุกคนต้องเท่าเทียมกัน ….ถ้าภารกิจนี้ไม่สำเร็จ เราจะอยู่อย่างนี้ไป8ปี ….การต่อสู้ของอำนาจ ยังไม่จบสิ้น
หนึ่งใน ว่าที่ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล เปิดเผยว่า สารคดีหนังเรื่องนี้ เท่าที่รู้ มีการเก็บข้อมูลของนายธนาธร และ พรรคอนาคตใหม่ มาตั้งแต่ 4-5ปีที่แล้ว พอทราบมาบ้างว่า นายธนาธร จะทำหนัง ถือเป็นเอกสิทธิ์ของเขา ตอนนี้มีการปล่อยตัวอย่างหนังออกมาบ้างแล้ว เท่าที่ดูเบื้องต้น น่าสนใจดี
ขั้นตอนหลังจากนี้ เรื่องที่มีความกังวล จะสามารถนำไปฉายในโรงภาพยนตร์ใหญ่ได้หรือไม่นั้น เรื่องนี้ไม่ทราบ ไม่รู้ว่า ขั้นตอนการติดต่อประสานงานไปถึงไหนแล้ว และไม่รู้ว่าจะได้ไปฉายในโรงภาพยนตร์หรือไม่ แต่ถึงจะไม่ได้ฉาย คงมีการนำไปออกในช่องทางอื่น คงมีคนรอติดตามชมเยอะแน่นอน
“การทำหนังสารดคีเกี่ยวกับพรรคการเมือง ก็ดีเหมือนกัน ที่มีคนทำเบื้องหลัง ทำหนังเกี่ยวกับพรรคการเมือง บางทีมีมุมมองอะไรบางอย่าง ที่คนอื่นอาจยังไม่ได้เห็น จะได้ไปดูกันในหนังเรื่องนี้ เนื้อหาคงไม่ได้มีการตามเกาะติดธนาธรอย่างเดียว แต่ยังสัมภาษณ์ส.ส.อนาคตใหม่ ในตอนนั้น รวมทั้งคนที่เป็นส.ส.ตอนนี้ ก็อยู่ในเฟรมหนังเรื่องนี้หลายคน”

ขอขอบคุณข้อมูล
โพสต์ทูเดย์ posttoday

#เพื่อไทย
#ประยุทธ์
#insightNEWS

source

You may also like