Home ตัวอย่างหนัง รีวิว อวสานเนตรนารี ภาพยนต์ไทยเรื่องสุดท้ายของปี 2023 พร้อมสรุปเนื้อหา, สปอย อวสานเนตรนารี

รีวิว อวสานเนตรนารี ภาพยนต์ไทยเรื่องสุดท้ายของปี 2023 พร้อมสรุปเนื้อหา, สปอย อวสานเนตรนารี

by



คลิป: รีวิว อวสานเนตรนารี, สปอย อวสานเนตรนารี

ขอพูดตรงนี้เลยครับ อวสานเนตรนารี เป็นหนังที่สุดๆจริงๆ แต่ไม่ใช่ในแง่ที่ดีนักเพราะเนื้อหาภายในเรื่องช่างว่างเปล่าและช่วนงงจริงๆ เรื่องราวของอวสานเนตรนารีจะเกี่ยวข้องกับเด็กกลุ่มหนึ่งที่เคยทำร้ายแมวจึงถูกวิญญาณแมวอาฆาตและตามล้างแค้น อวสานเนตรนารีดูคล้ายหนังแนว Slasher หรือแนวไล่เชือด แต่ด้วยความเป็นหนังไทยและตัวละครเป็นเด็ก การไล่เชือดภายในหนังจึงไม่รุนแรงเท่าไหร่นัก เรื่องราวโดยมากจะพูดวนเวียนอยู่กับเรื่องของบาปกรรมแต่เนื้อหาภายใน “อวสานเนตรนารี” กลับไม่ชวนให้อินกับเรื่องบาปกรรมเท่าไหร่นัก อีกทั้งโทนภาพของหนังยังทำเหมือนการ์ตูนซึ่งใช้เอฟเฟคเข้าช่วยทำให้ตัวหนังอวสานเนตรนารีดูยากเข้าไปอีก

อวสานเนตรนารีเคยมีกำหนดเข้าฉายเมื่อ 4 ปีที่ผ่านมาในชื่อ 7 Boy Scouts โดยมีเนื้อหาแตกต่างกับอวสานเนตรนารีในปัจจุบันอย่างชัดเจน ภาพยนต์จึงมีการนำซีนต่างๆที่เคยถ่ายทำไว้นำมาตัดต่อเข้ากับหนังฉบับปัจจุบันจึงทำให้ตัวหนังเรื่องอวสานเนตรนารีมีความไม่ต่อเข้ากันของเนื้อเรื่องและฉากต่างๆ ผู้ชมเข้าใจได้ยาก เหมือนกำลังดูหนังโปรเจคจบของนักศึกษาหรือละครคุณธรรมก็ไม่ผิด ส่วนตัวแล้วคิดว่า อวสานเนตรนารี เป็นหนังที่น่าผิดหวังที่สุดเรื่องหนึ่งแห่งปี 2023 ที่เนื้อหายังคงด้อยกว่า สลิธ โปรเจคล่าเสียอีก

**คลิปนี้เป็นการแสดงความคิดเห็นส่วนตัวแบบตรงไหตรงมา หากทำให้ท่านใดรู้สึกไม่ดีหรือไม่พอใจทางแอทมินต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ครับ

หมายเหตุ: รีวิว อวสานเนตรนารี ภาพยนต์ไทยเรื่องสุดท้ายของปี 2023 พร้อมสรุปเนื้อหา, สปอย อวสานเนตรนารี นี้ทำขึ้นเพื่อความรู้และความบันเทิงสำหรับผู้ที่ประสงค์หาข้อมูลเพิ่มเติมในส่วนที่ไม่เข้าใจหรือพลาดส่วนสำคัญหลังไปรับชมภาพยนต์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และ สร้างเพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงสำหรับผู้ที่ต้องการรับฟังเนื้อเรื่องก่อนชมภาพยนต์ของจริงเพื่อที่จะได้ไม่พลาดสาระสำคัญของเรื่องขณะรับชม ใครยังไม่ได้รับชมภาพยนต์ของจริง อย่าลืมไปรับชมกันเพื่ออุดหนุนและเป็นกำลังใจต่อผู้สร้างและนักแสดงกันด้วยนะครับ ขอให้รับชมภาพยนต์อย่างสนุกครับ

ชื่อเรื่อง
อวสานเนตรนารี

ความยาว
1.35 ชั่วโมง

ทุนสร้าง
???

ผู้กำกับ
ยุทธเลิศ สิปปภาค

นักแสดงนำ
ชิชา อมาตยกุล รับบทเป็น ปู
กวิน อ่องลออ รับบทเป็น มาร์ค
ณัฐวรรธณ์ จิโรชน์ธิกุล รับบทเป็น เต้
ภูรินท์ จุลนวล รับบทเป็น ตู่
ธีระศักดิ์ เรืองสา รับบทเป็น ป้อม
ศุภกานต์ ขวัญม่วง รับบทเป็น เทพ
วรภพ คงสง่าพารักชาติ รับบทเป็น นุ
ทักษ์ จึงรุ่งฤทธิ์ รับบทเป็น หนู

**********************************************************
Subscribe!! : www.youtube.com/@NoppornLongPaiRuai
Facebook : https://www.facebook.com/NoppornLongPaiRuai
Instragram : https://www.instagram.com/nopp_lpr
Tiktok: https://www.tiktok.com/@longpairuaitiktok

นพพร ลองไปเรื่อย

#รีวิวหนัง #หนังดีบอกต่อ #รีวิวหนังดราม่า #สปอยหนังใหม่ #รีวิวหนังผี #สปอยจนจบ #คลิปเดียวจบ #อวสานเนตรนารี #รีวิวอวสานเนตรนารี

source

You may also like