Home ตัวอย่างหนัง [สปอย] The BeeKeeper นรกเรียกพ่อ คลิปเดียวจบพร้อมรีวิว, เจสัน สเตแธม ถล่มแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ โคตรมัน

[สปอย] The BeeKeeper นรกเรียกพ่อ คลิปเดียวจบพร้อมรีวิว, เจสัน สเตแธม ถล่มแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ โคตรมัน

by



คลิป: รีวิว The BeeKeeper, The BeeKeeper

มาแล้วครับผมสำหรับคลิปสปอยหนังเรื่องแรกของปี 2567 โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีชื่อว่า The BeeKeeper นรกเรียกพ่อ ต้องบอกก่อนว่าหนังเรื่องนี้เป็นหนัง สไตล์เจสัน สเตแธม ที่เน้นบู๊แต่ไม่เน้นเนื้อเรื่อง ดังนั้นในส่วนของเนื้อเรื่องจึงอาจจะมีส่วนที่ย้อนแย้งกันอยู่บ้างแต่ก็ไม่ทำให้ตัวหนังงงหรือน่าเบื่อ เรื่องราวของ The BeeKeeper นรกเรียกพ่อ จะเกี่ยวข้องกับ อดัม เคลย์ ที่ต้องการทวงความยุติธรรมให้กับเพื่อนบ้านของเธอที่ถูกแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ดูดเงินไปจนหมดจนเพื่อนบ้านของเธอคิดสั้นและปลิดชีพตนเองในที่สุด สำหรับ The BeeKeeper นรกเรียกพ่อ เป็นหนังที่สะท้อนสังคมเกี่ยวกับแก๊งค์คอนเซ็นเตอร์ได้ดีพอสมควรเลยครับ ส่วนตัวแล้วรู้สึกสะใจและคิดว่าแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์มันต้องโดนแบบนี้ละ สมควรแล้ว ใครที่ชอบหนังสไตล์บู๊เดือดๆไม่เน้นเนื้อหาที่ลึกซึ่งหรือต้องคิดตามมากนัก The BeeKeeper นรกเรียกพ่อ เป็นภาพยนตร์ที่ตอบโจทย์ทีเดียวครับ

เป็นที่น่าแปลกที่ภาพยนตร์เรื่อง The BeeKeeper นรกเรียกพ่อ เข้าฉายในโรงหนังบ้านเราน้อยมากทั้งๆที่เป็นหนังใหม่ควรได้เข้าโรงใหญ่ๆด้วยซ้ำ แต่ The BeeKeeper นรกเรียกพ่อ กลับได้ฉายในโรงเล็กๆแทน อาจเป็นเพราะช่วงนี้เป็นช่วงหลังปีใหม่ คนดูจึงคาดหวังกับ Aquaman 2 ซึ่งเป็นหนังครอบครัวมากกว่า The BeeKeeper นรกเรียกพ่อ ที่เป็นหนังแนวบู๊ล้างผลาญ ก็เป็นได้

หมายเหตุ: [สปอย] The BeeKeeper นรกเรียกพ่อ คลิปเดียวจบพร้อมรีวิว, เจสัน สเตแธม ถล่มแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ โคตรมัน นี้ทำขึ้นเพื่อความรู้และความบันเทิงสำหรับผู้ที่ประสงค์หาข้อมูลเพิ่มเติมในส่วนที่ไม่เข้าใจหรือพลาดส่วนสำคัญไปหลังรับชมภาพยนตร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และ สร้างเพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงสำหรับผู้ที่ต้องการรับฟังเนื้อเรื่องก่อนชมภาพยนตร์ของจริงเพื่อที่จะได้ไม่พลาดสาระสำคัญของเรื่องขณะรับชม ใครยังไม่ได้รับชมภาพยนตร์ของจริง อย่าลืมไปรับชมกันเพื่ออุดหนุนและเป็นกำลังใจต่อผู้สร้างและนักแสดงกันด้วยนะครับ ขอให้รับชมภาพยนตร์อย่างสนุกครับ

ชื่อเรื่อง
The BeeKeeper
นรกเรียกพ่อ

ความยาว
1.45 ชั่วโมง

ทุนสร้าง
???

ผู้กำกับ
David Ayer

นักแสดงนำ
Jason Statham รับบทเป็น Adam Clay
Emmy Raver-Lampman รับบทเป็น Verona
Josh Hutcherson รับบทเป็น Derek Danforth
Jeremy Irons รับบทเป็น Wallace Westwyld
Jemma Redgrave รับบทเป็น President Danforth
Minnie Driver รับบทเป็น Director Howard
Phylicia Rashad รับบทเป็น Eloise Parker
Bobby Naderi รับบทเป็น Agent Matt Wiley
Enzo Cilenti รับบทเป็น Rico Anzalone
Don Gilet รับบทเป็น Deputy Director Prigg
David Witts รับบทเป็น Mickey Garnett

Chapters
—————————————————————————————————————————————————————–
0:00 – เกริ่นนำ
0:32 – สปอย The BeeKeeper
13:40 – รีวิว The BeeKeeper

**********************************************************
Subscribe!! : www.youtube.com/@NoppornLongPaiRuai
Facebook : https://www.facebook.com/NoppornLongPaiRuai
Instragram : https://www.instagram.com/nopp_lpr
Tiktok: https://www.tiktok.com/@longpairuaitiktok

นพพร ลองไปเรื่อย

#รีวิวหนัง #หนังดีบอกต่อ #สปอยหนังแอ็คชั่น #TheBeeKeeper #สปอยจนจบ #คลิปเดียวจบ #jasonstatham #แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ #คอลเซ็นเตอร์ นรกเรียกพ่อเต็มเรื่อง, นรกเรียกพ่อพากย์ไทย, The Beekeeper เต็มเรื่อง, The Beekeeper พากย์ไทย, หนังใหม่ 2024

source

You may also like