Home ตัวอย่างหนัง หนัง-ซีรีส์มาใหม่ กันยายน 2022 | New on Netflix | Netflix

หนัง-ซีรีส์มาใหม่ กันยายน 2022 | New on Netflix | Netflix

by



เข้าสู่เดือนใหม่ Netflix มีอะไรว้าวๆ รออยู่เพียบ ทั้งหนัง-ซีรีส์สายฝอที่ขนทัพกันมาสัปดาห์ต่อสัปดาห์ ใครเป็นแฟน Fate: The Winx Saga บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ แถมยังมีกองทัพ Barbie ภาคใหม่ๆ มาเติมลิสต์ให้ได้ดูกันยาวๆ อีก บอกเลยว่าฟิน
ฟากแฟนๆ สายเกาฯ ก็ไม่ต้องน้อยใจไป ซีรีส์เข้มข้นที่ทุกคนรอคอยอย่าง Little Women ก็ต่อคิวมาลงสตรีมให้ได้ชมกันสัปดาห์ต่อสัปดาห์ด้วย และที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ คอนเทนต์เด็ดจากฝั่งบ้านเรา อย่าง Thai Cave Rescue ‘ถ้ำหลวง: ภารกิจแห่งความหวัง’ ซีรีส์ที่ว่าด้วยมิชชั่นการช่วยเหลือเด็กๆ 13 หมูป่าในถ้ำกลวง บอกเลยว่าต้องดู!
นอกจากนี้ เดือนกันยายนก็ยังมีทีเด็ดมาให้ไล่ตามแอดลงลิสต์กันอีกเพียบ ถ้าอยากรู้ว่ามีเรื่องไหนควรค่าแก่การรอคอยกันบ้าง ก็ไปปักหมุดพร้อมกันในคลิปนี้ได้เลย!

ติดตาม: https://bit.ly/3fKIBaw

ข้อมูล Netflix:
Netflix คือผู้นำบริการสตรีมมิ่งความบันเทิงระดับโลกที่มีสมาชิกจ่ายเงินรับชม 222 ล้านคนในจำนวนกว่า 190 ประเทศ มีผู้ชมซีรีส์ สารคดี ภาพยนตร์ และเกมมือถือหลากหลายแนวและในหลายภาษา สมาชิกสามารถรับชมได้จุใจทุกที่ทุกเวลาผ่านหน้าจออุปกรณ์ใดก็ได้ที่สามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต พร้อมทั้งเล่น หยุดรับชมชั่วคราว และกลับมารับชมต่อได้โดยไม่มีโฆษณาคั่นหรือข้อผูกมัดใดๆ

ติดตามความเคลื่อนไหวของ Netflix Thailand ได้ที่:
Facebook: https://www.facebook.com/NetflixTH/
Instagram: https://www.instagram.com/netflixth/
Twitter: https://twitter.com/netflixth

#มาใหม่Netflix #เข้าใหม่Netflix
#Netflix #NetflixThailand

source

You may also like