Home ตัวอย่างหนัง อลิสในแดนมรณะ (Alice in Borderland) ซีซั่น 2 | ตัวอย่างซีรีส์อย่างเป็นทางการ | Netflix

อลิสในแดนมรณะ (Alice in Borderland) ซีซั่น 2 | ตัวอย่างซีรีส์อย่างเป็นทางการ | Netflix

by



“ถ้าเราเอาชนะได้ทุกเกม เราจะกลับไปยังโลกที่แท้จริงได้ไหม”

แฟนๆ ทั่วโลกต่างตั้งหน้าตั้งตารอซีรีส์ยอดฮิตว่าด้วยการเอาตัวรอด ที่เคนโตะ ยามาซากิ และทาโอะ ซึชิยะ นำแสดง และกำกับโดยชินสุเกะ ซาโตะนี้ ในที่สุดซีรีส์ซึ่งเคยติด 10 อันดับสูงสุดในอย่างน้อย 70 ประเทศทั่วโลกที่แฟนๆ รอคอยมานานก็ได้ประกาศกำหนดสตรีมที่แน่นอนแล้ว อะริสุ (เคนโตะ ยามาซากิ) และอุซางิ (ทาโอะ ซึชิยะ) พยายามแก้ปริศนาของแดนมรณะ เพื่อกลับสู่โลกแห่งความเป็นจริง โดยทั้งคู่ได้พบกับมิตรแท้และศัตรู รวมทั้งผู้ที่ชักใยอยู่เบื้องหลังเกมทั้งหมด ในสถานที่ที่ทั้งคู่เชื่อว่ากำกุญแจที่จะไขปริศนาลึกลับทั้งหมดไว้ อะริสุและคนอื่นๆ จึงต้องพยายามฝ่าฟันเกมที่โหดหินยิ่งกว่าซีซั่นแรกมาก ทั้งๆ ที่ไพ่ที่เหลืออยู่มีแค่แจ็ค แหม่ม คิง แต่พวกเขาจะสามารถรวบรวมไพ่ที่เหลือและกลับสู่โลกความจริงได้ไหม รับรองได้ว่าซีรีส์สุดฮิตนี้กลับมาพร้อมความตื่นเต้นลุ้นระทึกยิ่งกว่าเดิมแน่นอน

ซีรีส์ “อลิสในแดนมรณะ (Alice in Borderland)” ซีซั่น 2 จาก Netflix ดูพร้อมกันทั่วโลกได้ 22 ธันวาคม 2022 นี้ ที่ Netflix เท่านั้น

ติดตาม: https://bit.ly/3fKIBaw

ข้อมูล Netflix:
Netflix คือผู้นำบริการสตรีมมิ่งความบันเทิงระดับโลกที่มีสมาชิกจ่ายเงินรับชม 223 ล้านคนในจำนวนกว่า 190 ประเทศ มีผู้ชมซีรีส์ สารคดี ภาพยนตร์ และเล่นเกมมือถือหลากหลายแนวและในหลายภาษา สมาชิกสามารถเล่น หยุดรับชมชั่วคราว และกลับมารับชมต่อได้อย่างจุใจทุกที่ทุกเวลา และเปลี่ยนแพ็คเกจได้ทุกเมื่อตามต้องการ

ติดตามความเคลื่อนไหวของ Netflix Thailand ได้ที่:
Facebook: https://www.facebook.com/NetflixTH/
Instagram: https://www.instagram.com/netflixth/
Twitter: https://twitter.com/netflixth

อลิสในแดนมรณะ (Alice in Borderland) ซีซั่น 2 | ตัวอย่างซีรีส์อย่างเป็นทางการ | Netflix
https://www.youtube.com/@NetflixThailand

เกมโหดในแดนมรณะทวีความรุนแรงยิ่งขึ้น อะริสุยังต้องพยายามเอาชีวิตรอด เพื่อจะได้กลับไปยังโลกความจริง หวังว่ามันจะคุ้มค่ากับทุกสิ่งที่เสียไป

source

You may also like