Home ตัวอย่างหนัง ฮือฮา ‘โป๊ป – เบลล่า’ ฟิตติ้งลุคใหม่ ‘พรหมลิขิต’ ขนนักแสดงเสริมทัพอีกเพียบ

ฮือฮา ‘โป๊ป – เบลล่า’ ฟิตติ้งลุคใหม่ ‘พรหมลิขิต’ ขนนักแสดงเสริมทัพอีกเพียบ

by



บุพเพสันนิวาส 2 ได้ฤกษ์ฟิตติ้งแล้ว แฟนๆ ฮือฮากับ ลุคใหม่ ‘โป๊ป – เบลล่า’ ที่โตขึ้น พร้อมกับสองลูกสาว

หลังสถานการณ์โควิดเริ่มดีขึ้น ได้คลายล็อคในหลายๆ เรื่อง ก็ทำเอาแฟนๆ ละครช่อง 3 ไม่ได้พักกันเลยทีเดียว กับการเปิดตัวละครเรื่องใหม่ๆ ที่เตรียมจะเปิดกล่องถ่ายทำ

ล่าสุด ก็เป็นวันของ ‘บุพเพสันนิวาส’ ภาค 2 หรือ ‘พรหมลิขิต’ ที่แฟนๆ รอคอยกันมานานกว่า 3 ปี ซึ่งเมื่อวานนี้ก็ได้ฟิตติ้งกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำเอาแฮชแท็ก #ฟิตติ้งพรหมลิขิต ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ตั้งแต่เช้า นอกจากนี้แฟนคลับร่วมติดแฮชแท็ก #พี่โป๊ปฟิตติ้งพรหมลิขิต

ซึ่งเมื่อวานนี้แฟนๆ ก็ลุ้นรอชมภาพฟิตติ้งกัน โดยคนแรกที่ปล่อยออกมาเป็นคู่ของ ‘ปั้นจั่น ปรมะ’ กับ ‘ปราง กัญญ์ณรัณ’ ที่ก็ทำเอาหลายคนคิดถึงความน่ารักของคู่ หมื่นเรืองและแม่หญิงจันทร์วาด ในเรื่องนี้ก็จะมาในลุคที่โตขึ้นมีอายุขึ้น

และทาง Broadcast Thai Television Channel ก็ได้ปล่อยภาพฟิตติ้งของ ‘โป๊ป และ เบลล่า’ ออกมาให้ได้เห็นกันที่ก็อดคิดถึงความน่ารัก ของ ‘พ่อหมื่น’ กับ ‘แม่นาย’ ไม่ได้ ซึ่ง โป๊ป ถึงกับออกมาโพสต์ไอจีอีกครั้งในรอบกว่า 3 เดือน เป็นภาพคู่เบลล่า พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า “มันคงจะเป็น พรมลิขิต สินะจ๊ะ”

ขณะที่ เบลล่า ก็โพสต์ภาพน่ารักๆ บอกว่า “พระยาวิสูตรสาคร คุณหญิงการะเกด มารายงานตัวแล้วค่ะ #พรหมลิขิต”

สำหรับภาพเบื้องหลังการฟิตติ้ง ต้องบอกว่าแต่ละตัวละครก็จัดเต็มมากๆ เหมือนรอคอยวันนี้กันมานาน และสนุกสนานกับลุคที่ตัวละครโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น มีอายุมากขึ้น

และที่เห็นว่า พี่หมื่น ในเรื่องพรหมลิขิตก็จะไว้หนวดให้สมกับเป็น พระยา และที่สำคัญคือมีลูกสาว 2 คน ที่ทิ้งท้ายไว้ตอน บุพเพสันนิวาส ซึ่งโตมาลูกสาวก็สวยมากๆ ‘แม่แก้ว’ และ ‘แม่ปราง’ รับบทโดย ‘ซีน ภัสธรากรณ์’ และ ‘พีพี ปุญญ์ปรีดี’ โดยเมื่อวานนี้ก็ได้มาฟิตติ้งที่ก็น่ารักมากๆ สวยได้พ่อ ได้แม่มากๆ

ต้องบอกว่า พรหมลิขิต มีนักแสดงที่มาเสริมทัพอีกเยอะมากๆ เป็นตัวละครลับที่ยังไม่เปิดเผย แต่รับรองได้เลยว่าต้องว้าว เพราะรวมพระเอก นางเอก ของช่อง 3 มาไว้ในเรื่องนี้ ฟิตติ้งกันถึง 2 วัน เมื่อวานฟิตติ้งนักแสดงไปกว่า 10 คน วันนี้ก็จะมีฟิตติ้งอีก

โดย พรหมลิขิต หรือ บุพเพสันนิวาส ภาค 2 บทประพันธ์ รอมแพง เรื่องราวของ พุดตาน ตัวละครที่เป็นหลานห่างๆ ของสิตางค์ (แม่ของเกศสุรางค์) ในวัย 20 ปีที่มีอาชีพนักจัดสวน ได้เจอหีบโบราณและสมุดข่อยจากคนงานที่ขุดได้ ซึ่งเป็นมนต์กฤษณะกาลีที่ถูกฝังเอาไว้ เมื่อเธอแตะมันทำให้เธอได้ย้อนเวลากลับไปในอดีต และได้ย้อนไปในหลายยุค เรื่องราวจะเป็นยังไงต้องรอติดตามในละคร

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : https://ch3plus.com/news/program/260033
————————-
#เรื่องเล่าเช้านี้ (Morning News)
วันที่ 1 ตุลาคม 2564
ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารก่อนใครได้ที่นี่
ch3plus : https://ch3plus.com/news/programs/morning
facebook : https://www.facebook.com/MorningNewsTV3
Twitter : https://twitter.com/MorningNewsTV3
YouTube : https://cutt.ly/MorningnewsTV3

source

You may also like