Home ตัวอย่างหนัง เดอะ แซนด์แมน (The Sandman) | ตัวอย่างซีรีส์อย่างเป็นทางการ | Netflix

เดอะ แซนด์แมน (The Sandman) | ตัวอย่างซีรีส์อย่างเป็นทางการ | Netflix

by



ฝันอันตราย ก้าวสู่โลกของเดอะ แซนด์แมน (The Sandman) วันที่ 5 สิงหาคมนี้ที่ Netflix เท่านั้น

เมื่อเราหลับตาแล้วเข้าสู่ห้วงนิทรา เราจะได้พบกับอีกโลกหนึ่งที่รอเราอยู่ นั่นก็คือดินแดนความฝันซึ่งเป็นสถานที่ที่เดอะ แซนด์แมน หรือเจ้าแห่งความฝัน (ทอม สเตอร์ริดจ์) จะพาเราไปสัมผัสกับจินตนาการและความหวาดกลัวสารพัดที่ฝังลึกอยู่ในใจของเรา แต่หลังจากที่ดรีมถูกจับตัวไปโดยไม่คาดคิด และถูกจองจำอยู่นานนับศตวรรษ ก็เกิดเรื่องราวมากมายที่จะพลิกผันทั้งโลกแห่งยามฝันและโลกแห่งยามตื่นไปตลอดกาล เพื่อรักษาความสงบสุขให้กลับคืนมาดังเดิม ดรีมจะต้องออกเดินทางข้ามเวลาไปยังโลกต่างๆ เพื่อแก้ไขความผิดพลาดที่ตัวเองก่อไว้ตลอดชีวิตอันคงกระพัน โดยระหว่างทางเขาจะได้พบกับเพื่อนและศัตรูหน้าเก่าและหน้าใหม่ทั้งในจักรวาลและโลกมนุษย์

เดอะ แซนด์แมน (The Sandman) สร้างจากการ์ตูนชุดยอดนิยมดีกรีรางวัลจากค่ายดีซี ฝีมือนีล ไกแมน และบอกเล่าเรื่องราวแฟนตาซีที่ร้อยรัดทั้งตำนานและเรื่องเหนือจินตนาการสุดดาร์กแสนเข้มข้นที่ตามติดการเดินทางของตัวละครและการผจญภัยอันหลากหลายของดรีมตลอด 10 ตอนยิ่งใหญ่ ซีรีส์เรื่องนี้พัฒนาและอำนวยการสร้างโดยนีล ไกแมน ผู้จัด อัลลัน ไฮน์เบิร์ก และเดวิด เอส. โกเยอร์

ดูเดอะ แซนด์แมน (The Sandman) ได้ที่ Netflix เท่านั้น

https://www.netflix.com/thesandman

ติดตาม: https://bit.ly/3fKIBaw

ข้อมูล Netflix:
Netflix คือผู้นำบริการสตรีมมิ่งความบันเทิงระดับโลกที่มีสมาชิกจ่ายเงินรับชม 222 ล้านคนในจำนวนกว่า 190 ประเทศ มีผู้ชมซีรีส์ สารคดี ภาพยนตร์ และเกมมือถือหลากหลายแนวและในหลายภาษา สมาชิกสามารถรับชมได้จุใจทุกที่ทุกเวลาผ่านหน้าจออุปกรณ์ใดก็ได้ที่สามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต พร้อมทั้งเล่น หยุดรับชมชั่วคราว และกลับมารับชมต่อได้โดยไม่มีโฆษณาคั่นหรือข้อผูกมัดใดๆ

ติดตามความเคลื่อนไหวของ Netflix Thailand ได้ที่:
Facebook: https://www.facebook.com/NetflixTH/
Instagram: https://www.instagram.com/netflixth/
Twitter: https://twitter.com/netflixth

เดอะ แซนด์แมน (The Sandman) | ตัวอย่างซีรีส์อย่างเป็นทางการ | Netflix
https://youtube.com/NetflixThailand

หลังจากถูกจองจำมาเนิ่นนาน มอร์เฟียส ราชาแห่งความฝัน ก็ออกเดินทางข้ามโลกเพื่อตามหาสิ่งที่ถูกพรากไปและทวงคืนพลังอำนาจที่เคยมี

source

You may also like