Home ตัวอย่างหนัง ตัวอย่างแรก A Minecraft Movie มาแน่ 2025

ตัวอย่างแรก A Minecraft Movie มาแน่ 2025

by



รีวิวหนังจัดเต็ม!!
#OutOfTheNest #องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ
วันนี้ในโรงภาพยนตร์

Out of the Nest องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ
.
.
เป็นอนิเมชั่นสเกลใหญ่อีกเรื่องที่มีคนไทยเป็นผู้สร้าง ร่วมกับฝั่งจีน และทีมงาน-ผู้กำกับจากฮอลลีวู้ด ในแง่งานสร้าง งานเทคนิคและงานภาพถือว่าดูสากลมากๆ ทะเยอทะยานไปไกล แม้ว่าตัวมู้ดโทนภาพรวมจะดูมีความเป็นจีนอยู่ในงานเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็ยังมีการออกแบบตัวละครออกมาได้น่ารักมากโดยเฉพาะเจ้า7ลูกเจี๊ยบ ถือว่าดูดีมีคุณภาพไม่แพ้งานสร้างของอนิเมชั่นจีนหรืองานจากค่ายใหญ่ๆในฮอลลีวู้ดเลย และเราก็ชอบงานดนตรีประกอบ รวมถึงมุกและแก๊กต่างๆในเรื่องด้วย มันสนุก มีข้อคิด และมีความใสๆตลกน่ารักกำลังดีไม่มีพิษภัย
.
วันนี้อีเว้นท์จัดอลังการ ยิ่งใหญ่ จนงงว่าแขกมากมายเหล่านี้มาจากไหนกัน คือมาในจำนวนปริมาณระดับล้นหลาม และได้เจอพี่ๆน้องๆผู้ใหญ่หลายท่านในงาน
.
ส่วนตัวคิดว่า หนังเรื่องนี้ตัวเรื่องออกแบบให้เล่าง่าย
เด็กๆดูสนุกได้ ผู้ใหญ่ก็ดูได้เพลินๆ ดังนั้นตัวการเล่าเรื่องจะไม่ได้เล่นท่ายากนัก หรือใช้ท่าทีที่หวือหวา deep down แบบที่หนังพิกซ่าร์หรือดิสนี่ย์ยุคหลังๆเป็น แต่เราจะได้จอยไปกับเส้นทางชีวิตตัวเอก ที่เป็นช่างตัดผมอยู่ๆ ดันต้องมาเสี่ยงชีวิตปกป้องลูกเจี๊ยบไฮโซสุดแสบ
.
ชอบที่เขาเล่าเรื่องตัวเอกที่เป็นแพะ มีอาชีพเป็นช่างตัดผม แม้ว่าเขาจะมีวิชาในตัว แต่เมื่ออยู่ผิดที่ ความสามารถของเขาก็ไม่ได้ใช้ประโยชน์หรือได้รับการยอมรับมากเท่าที่ควร ขณะเดียวกันเมื่อมีโอกาสที่ไม่คาดฝันวิ่งเข้าหา ถ้าโดดเข้าไปทำในจังหวะเวลาและในช่วงที่ความสามารถตรงกับความต้องการของตลาด บางทีมันอาจสร้างโอกาสใหญ่ที่นำพาเรากลับมาทำสิ่งที่รัก และค้นพบเส้นทางที่ถูกต้องก็ได้
.
.
.
❤️🙏🥳🎬
#บิ๊กรีวิวหนัง

source

You may also like

Leave a Comment